นายแน่มาก ! รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักชกไทยโชว์เสื้อพร้อมลายเซ็น"เมสซี่"

1 min read

รถถัง จิตรเมืองนนท์ โชว์เสื้อทีมอินเตอร์ ไมอามี่ พร้อมลายเซ็นจาก ลิโอเนล เมสซี่ ประกาศสักวันผมจะไปยืนถ่ายรูปกับคุณ

กลายเป็นกระแสฮือฮาอย่างมากสำหรับแฟนกีฬาหมัดมวยและวงการฟุตบอลต่างประเทศ เมื่อ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" นักชกขวัญใจชาวไทย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ได้โพสต์เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม โชว์เสื้อสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ที่มีชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนตินา พร้อมลายเซ็น เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2566

โดยทั้งสองช่องทางนั้น เฟซบุ๊กของ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ระบุข้อความว่า "ฝันของผม สักวันผมจะไปยืนถ่ายรูปกับคุณ "เมสซี่" ขอบคุณที่ดูผมต่อสู้ แล้วเจอกันในวันข้างหน้าครับ"

ส่วนอินสตาแกรม rodtang_jimungnon ระบุข้อความว่าผมเป็นเด็กธรรมดาที่ไม่คิดว่าเขาจะให้สิ่งนี้กับผม ผมหวังว่าคุณจะชอบการต่อสู้ของผม แล้วสักวันเราจะได้พบกัน และขอบคุณพี่ (ยาสซีน ชูเอโก้) ที่มาช่วยครับพร้อมกับ Tag อินสตาแกรมของ เมสซี่ กับ ยาสซีน ชูเอโก้คำพูดจาก เว็บสล็อต777

ทั้งนี้ทีมข่าวได้รับการยืนยันจากทางทีมงาน ONE ว่า เสื้อตัวดังกล่าว นักชกไทย ได้จาก ยาสซีน ชูเอโก้ ซึ่งเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อินเตอร์ ไมอามี่ โดย ชูเอโก้ เป็นคนที่ชื่นชอบกีฬามวยไทย จึงเป็นผู้ประสานให้ นักชกไทย ได้รับเสื้อตัวดังกล่าว นอกจากนี้ตัวของรถถัง ก็เป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในสหรัฐอเมริกา

ด้าน ชูเอโก้ ยังแจ้งอีกว่า ถ้า "รถถัง" มีโอกาสเดินทางไปสหรัฐอเมริกาก่อนแข่งฟุตบอลโลกทางเขาสามารถพานักชกไทย ไปพบ เมสซี่ ได้

สำหรับประวัติของ ชูเอโก้ เคยเป็นหน่วยซีลของกองทัพเรือสหรัฐอเมริกาประจำการที่อิรัก และ อัฟกานิสถาน ได้รับการว่าจ้างจาก เดวิด เบ็คแฮม หนึ่งในหุ่นส่วนเจ้าของทีมอินเตอร์ ไมอามี่ เข้ามารับหน้าที่ดูแลกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เจ้าตัวเป็นผู้ชื่อชอบศิลปะการต่อสู้แบบผสม หรือ MMA และ มวยไทย เคยเดินทางมาฝึกมวยไทยที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย และเคยขึ้นชกที่ ราไวย์ บ็อกซิ่ง สเตเดี้ยม มาแล้ว

นายแน่มาก ! รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักชกไทยโชว์เสื้อพร้อมลายเซ็น"เมสซี่"

You May Also Like

More From Author