“โรบินฮู้ด” ผนึก “Accenture Song” ปูทางสู่ “Super App” สัญชาติไทย

โรบินฮู้ด แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย และบริการด้านการท่องเที่ยวออนไลน์แบบครบวงจร (all-in-one travel service) ประกาศจับมือ “Accenture” (NYSE: ACN) ปูทางสู่การเป็น “Super App สัญชาติไทย” ร่วมกันขั…

“เล กิ๊ป” เปิดโผ 5 นักเตะฟาดค่าเหนื่อยแพงสุดในพรีเมียร์ลีก

“เล กิ๊ป” สื่อชั้นนำของฝรั่งเศส เปิดโผรายชื่อ 5 นักเตะที่รับค่าเหนื่อยแพงที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผลปรากฏว่า เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เข้าป้ายมาเป็นอันดับ 1 หลังรับค้าจ้างจาก &#8220…

'ต้า'หวังวันหนึ่งไวท์หวนกลับติดธงสิงโต

เซาธ์เกต เปิดเผยว่า เอดู ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ ปืนใหญ่ แจ้งกับเขาว่า ไวท์ ไม่ต้องการถูกเรียกตัวติดทีมชาติในเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล และ เบลเยียม

ไวท์ ใช้เวลาช่วงเบรกทีมชาติไปพักร้อนที่ดูไบ ก่อน…

งูใหญ่เคลียร์กองหน้าในทีมก่อนคุยมาร์กซิยาล

แข้งชาวฝรั่งเศสเตรียมย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่า “งูใหญ่” เป็นหนึ่งในทีมที่แสดงความสนใจอยู่

มัตเตโอ โมเร็ตโต้ ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อ-ขายของอิตาลี ระบุสถาน…

นักฟุตบอลในช่วงถือศีลอด “อับดูลาย ดูคูเร” – พรีเมียร์ลีกดีที่สุดในโลกสำหรับผู้เล่นมุสลิม

ตั้งแต่เย็นวันพุธที่ผ่านมา ชาวมุสลิมทั่วโลกจะเริ่มต้นช่วงรอมฎอน ถือศีลอดละเว้นการกินและดื่มตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นจนถึงพระอาทิตย์ตกเป็นเวลา 30 วัน

ผู้ถือศีลอดทั่วโลก รวมถึงนักฟุตบอลชาวมุสลิมทั้งหมด 253 คน ในท…

รังนิกหวังโน้มน้าวเด็กบาเยิร์นเล่นกับออสเตรีย

สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ราล์ฟ รังนิก ยังคงหวังโน้มน้าวให้ พอล วานเนอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค เลือกเล่นกับทีมชาติออสเตรียในอนาคต แม้ว่านักเตะยังพอใจกับบทบาทขอ…

เสียงสะท้อนจากแฟนกีฬา “ทัพนักตบสาวไทย” เป็นขวัญใจมหาชนเพราะอะไร-

จากการที่ ทีมนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้สร้างผลงานและนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศจากการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง “เนชันส์ลีก 2023” หรือ VNL นั้น เพื่อเป็นการสะท้อนมุมมองและสร้างการมีส่วนร่วมของแฟนกีฬาที่มีต่อ…

แม่นจัด! EA Sports ทายอาร์เจนตินาจะเป็นแชมป์บอลโลก

ควันหลงฟุตบอลโลกเมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นอันที่รู้กันว่า “ลิโอเนล เมสซี” ได้สร้างตำนานของตน คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ด้วยการเอาชนะ ฝรั่งเศส ในการดวลจุดโทษไปได้ ตามที่ EA ทำนายไว้เป๊ะๆ

ใช่แล้วครับ

กรมโยธาธิการและผังเมือง รับสมัครสอบบรรจุบุคลากร 29 อัตรา ถึง 29 ม.ค. 67

กรมโยธาธิการและผังเมือง สังกัดกระทรวงมหาดไทย เปิดรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการทั้งหมด 16 ตำแหน่ง 29 อัตรา เปิดรับสมัครแล้วจนถึง 29 ม.ค. 67 โดยมีรายละเอียดดังนี้

1. ตำแหน่ง นักวิเคราะ…

ค่าฝุ่น PM 2.5 วันนี้! เกินมาตรฐาน 31 จังหวัด กทม.ดีขึ้นต่อเนื่อง

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดยสำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) หรือ GISTDA ร่วมกับสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ, กรมควบคุมมลพิษ, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยเ…