“โต้ง ทูพี” ยอมรับทำ “พลอย” งอน เพราะติดลมปาร์ตี้ แต่รีบง้อ ยันรักยังแฮปปี้ดี

เขินทั้งไทม์ไลน์! “พลอย เฌอมาลย์” เผยรูปคู่ “โต้ง ทูพี” ชัดเจนแบบไม่ต้องเดา ถูกใจกองเชียร์

“พลอย – โต้ง” เปิดตัวแล้วหวานไม่พัก โมเมนต์สวีตเพียบ

ปกติเป็นคู่ที่คลั่งรักหนักมาก แร็ปเปอร์ดัง “โต้ง ทูพี” หรือ “โต้ง – พิทวัส พฤกษกิจ” กับดาราสาว “พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ที่ตั้งแต่เปิดตัวรักหวานฉ่ำ ก็ปาโมเมนต์สวีตผ่านโซเชียลไม่มีแผ่ว

แต่เมื่อช่วงวันเกิดของฝ่ายหญิงที่ผ่านมา กลับได้โพสต์ตัดพ้อ จนทำให้เกิดสงสัยกันหนักว่ามีปัญหาความรักกับแฟนหนุ่มหรือไม่ มีกระแสบางส่วนมองว่าอาจจะแค่งอนกัน ก่อนที่หลังจากนั้นจะกลับมาโพสต์หวานๆ อีกครั้ง ล่าสุดเจอแร็ปเปอร์หนุ่มเลยไม่พลาดถามถึงเรื่องนี้ พร้อมอัปเดตงาน

กับบทบาทผู้จัดหน้าใหม่ southside festival?

“ใช่ครับ southside festiva วันที่ 18 ธันวาคมนี้ ที่ภูเก็ต เรียกว่าเป็นฮิปฮอป festival ครั้งแรกที่จัดที่ภูเก็ตเลย จัดกลางสวนน้ำ คือเราโตจากภูเก็ตเราก็อยากให้ภูเก็ตมีงานอะไรแบบนี้พวกเราก็โตมาเป็นคนภูเก็ต ก็อยากให้มีเทศกาลดนตรีสำหรับบ้านเกิดเราและคนใต้ด้วย“

งานนี้มีอะไรพิเศษบ้าง?

“อย่างแรกเลยมันเป็นคอนเสิร์ตเฟสติวัลกลางสวนน้ำ ซึ่งเป็นสวนน้ำระดับเวิลด์คลาสใหญ่ต้นๆ ของเอเชีย เลย รวบรวมศิลปินไว้แน่นแน่นอน ต้องมี Twopee Southside แล้วก็ สมาชิก Southside ภูเก็ตแบบเต็มๆ วง ซึ่งไม่ได้เล่นด้วยกันนานมากแล้ว แล้วก็แน่นอนมี ไทเทเนี่ยม พี่กอล์ฟ F.Hero แล้วก็มีอีกเพียบครับ เรียกว่าครึ่งร้อยครับ”คำพูดจาก สล็อตวอเลท

พอได้ลองมันนั่งแท่นผู้จัดแล้วเป็นยังไง?

“ก็เป็นครั้งแรกที่ลองทำ ก็ต้องขอขอบคุณ ZALEKTA ด้วย ที่เขาก็แนะนำ มาช่วยลงเรือกันไป ก็อยากทำทุกๆ ปี คือจริงๆ อยู่ที่ไหนในประเทศก็มาดูเราได้ ถามว่าลงไปดูส่วนไหนบ้าง จริงๆ ก็เป็นเรื่องของไอเดียซะมากกว่า จริงๆ ก็มีทีมงานช่วย เพราะว่าผมก็ครั้งแรก ไม่เคยทำมาก่อนเหมือนกัน ถามว่าเหนื่อยกว่าที่คิดไหม ก็พยายามไม่คิด จะได้ไม่เหนื่อย คือเป็นปีแรกเราก็อยากจะเริ่มต้นค่อยๆ ไป ก็มีวันเดียวก่อน สุดท้ายผมคงให้พี่ๆ ทีมSEREKTA จัดการ คือผมมั่นใจว่าทีมงานเราโปรเฟสชั่นแนลมากๆ และมันจะเป็นไปได้ด้วยดี“

วันเกิดที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้น ที่ “พลอย” โพสต์ตัดพ้อ?

“คือง่วงกันครับ เจ็ทแล็ก เราอยู่ที่สิงคโปร์กัน ไป F1 ปาร์ตี้ ก็เพื่อนๆ ผมเยอะก็ติดลม (หัวเราะ) แต่ก็เจ็ทแล็กกันด้วย กลับจากอเมริกา พี่เขาก็น้อยใจ งอน แล้วเขาไปมัลดีฟส์ต่อ แล้วค่อยมาสิงคโปร์ คือไม่ได้หยุดเลย”

ง้อหรือยัง?

“ง้อครับ ง้อๆ ก็รีบกลับไปนอน (หัวเราะ) ปิดมือถือ บอกเพื่อนอย่าเพิ่งโทร.มา (งอนแรงที่สุดตั้งแต่คบมาเลยไหม?) ไม่ได้รุนแรง แต่คงเจ็ทแล็กอะ อารมณ์เสีย (เราเห็นเขาโพสต์ไหมหรือหลับไปแล้ว?) รู้ครับ แต่ก็รีบนอนแล้ว เพราะเขาก็หลับแล้ว”

ปกติเวลางอนง้อยากไหม?

“ไม่ๆ เขาค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ ตอนนี้ก็แฮปปี้ครับ ดีครับ เพื่อนก็ขำ บอกนึกภาพออกเลยว่าเกิดไรขึ้น คือเวลาไปกันเยอะๆ แล้วมันเฮ้วไงครับ มันสนุก”

ได้ให้ของขวัญวันเกิดไหม?

“เราก็ไปทานข้าวกัน แต่ไม่ได้อะไร เพราะเขาก็โตแล้ว ไม่อยากได้อะไร ก็เลยซื้อเป็นตั๋วเครื่องบินให้เป็นของขวัญวันเกิด คือทริปที่ไปอเมริกามาล่าสุด”

หลังจากนี้ยังกล้าติดลมอยู่ไหม?

“เอ้ย เราต้องเป็นตัวของตัวเอง (หัวเราะ) เดี๋ยวหายเจ็ทแล็กก็หายแล้ว มันแค่เจ็ทแล็กเฉยๆ รอให้ปรับเวลาเดี๋ยวก็โอเค อัลบั้มใหม่เดือนหน้าออกนะครับ มีเพลงชื่อว่านอนไม่หลับด้วย (หัวเราะ) แต่ไม่ได้มาจากเหตุการณ์นี้นะ บังเอิญเฉยๆ ครับ แต่ว่าตอนทำก็อยู่กับเขา ก็แซวกัน ขำกัน แล้วก็นั่งเขียนด้วยกัน”

เราเป็นคนกลัวแฟนเหมือนกันใช่ไหม?

“ให้เกียรติ เกรงใจครับ (ยิ้ม) ไม่อยากให้เขารู้สึกอึดอัด (ยอมได้ก็ยอม?) พยายามๆ รีบนอน (เรื่องนี้มีข้อตกลงในการปรับตัวกันไหม?) อะไรประมาณนั้น ก็ขอโทษซึ่งกันและกัน”

 “โต้ง ทูพี” ยอมรับทำ “พลอย” งอน เพราะติดลมปาร์ตี้ แต่รีบง้อ ยันรักยังแฮปปี้ดี

ม้วนเดียวจบ! “พลอย เฌอมาลย์” เปิดใจรัก “โต้ง ทูพี” พร้อมเคลียร์ดราม่า “คลอดีน”

ขอบคุณ IG chermarn

สรุปเหรียญ เอเชียนเกมส์ 2022 ล่าสุดวันที่ 29 ก.ย. 66 ทัพนักกีฬาไทย

"ไหว้พระจันทร์" วันไหน เวลาไหน เฮง! เช็กวิธี พร้อมเคล็ดลับขอพร

รู้จักสลาก สลาก L6 คืออะไร ประเดิมออกงวดแรก 1 ต.ค.66

You May Also Like

More From Author