"หมอภูมินทร์" ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 4 รายงานตัวสภาคนแรก

เมื่อเวลา 09.30 น. ที่รัฐสภา นายภูมินทร์ลีธีระประเสริฐสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย มารายงานตัวคนแรก โดยนายภูมินทร์ กล่าวว่า เป็นเวลาเกือบ 20 ปี ที่ได้กลับเข้ามาสภาอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ซึ่งเป็น ส.ส. บัญชีรายชื่ออันดับ 1 ของพรรคพลังประชารัฐ จะเดินทางมารายงานตัวในเวลา 13.00 น. ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการรับตำแหน่ง ส.ส. ครั้งแรกของ พลเอกประวิตร ด้วยเช่นกันคำพูดจาก เว็บสล็อตลิขสิ

ด้านนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) เปิดเผยถึงการเดินทางไปรายงานตัว ส.ส.ที่รัฐสภา หลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองผลเลือกตั้ง ส.ส.แล้วว่า ตนและส.ส.ของ ชทพ.จะเดินทางไปรายงานตัว ส.ส. วันพุธที่ 28 มิ.ย. พร้อมกันทั้งพรรค เนื่องจากวันพุธหน้าเป็นวันอธิบดี เป็นการเอาฤกษ์เอาชัย อีกทั้งยังมี ส.ส.หลายคนติดธุระ และอยู่ต่างประเทศ จึงรอไปพร้อมกัน

 "หมอภูมินทร์" ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 4 รายงานตัวสภาคนแรก

ส่วนพรรคก้าวไกล นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล เปิดเผยภายหลังกกต.รับรองผลการเลือกตั้งว่า จะรวบรวมเอกสารและมอบอำนาจให้กับเจ้าหน้าที่ไปรับเอกสารที่ กกต.แทน เนื่องจากในวันที่ 21-23 มิถุนายน พรรคก้าวไกลมีการจัดสัมนา ส.ส.ใหม่ และในวันที่ 27 มิถุนายน จะไปรายงานตัวที่รัฐสภาพร้อมกันทั้งหมด

You May Also Like

More From Author