ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เปิดดินแดน “Frozen” แฟนทั่วโลกแห่เยือน

แฟนคลับภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง “โฟรเซน” (Frozen) จากทั่วโลกหลั่งไหลเข้าไปยังดินแดน “เวิลด์ ออฟ โฟรเซน” (World of Frozen) ใน ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ด้วยความตื่นเต้น หลังประตูต้อนรับได้เปิดให้สาธารณชนเดินทางเข้าไปสัมผัสดินแดนแห่งนี้อย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้

ทั้งนี้รายงานข่าวระบุว่า มีผู้เยี่ยมชมจากทั่วโลก รวมถึงสหรัฐฯ ญี่ปุ่น เกาหลี แต่งกายด้วยชุดโฟรเซน หรือสวมเครื่องประดับตามธีมโฟนเซนได้เข้าแถวรอที่ทางเข้ากันตั้งแต่เช้า

ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เตรียมเปิดดินแดนโฟรเซนแห่งแรกของโลก 20 พ.ย. นี้

ดิสนีย์แลนด์ ระทึกคำพูดจาก เว็บสล็อตแท้! เพลิงลุกไหม้ “มังกรพ่นไฟ”ระหว่างแสดงโชว์

และมี เอลซา (Elsa) และแอนนา (Anna) ตัวละครหลักในภาพยนตร์ดังกล่าวออกมาต้อนรับแขกที่เป็นสาธารณชนทั่วไปกลุ่มแรก

นี่ถือเป็นดินแดน World of Frozen แห่งแรกของโลก โดย ไมเคิล โมริอาร์ตี กรรมการผู้จัดการของ ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ต ได้เปรียบดินแดนโลกแห่งน้ำแข็งแห่งนี้ เป็นเสมือนอัญมณีมงกุฎ และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่จะมีบทบาทสำคัญที่ช่วยฮ่องกงฟื้นตัว หลังการแพร่ระบาดโควิด

สำหรับ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ได้เนรมิตรสร้าง World of Frozen โดยดึงหลายฉากสำคัญในภาพยนตร์อย่างปราสาทน้ำแข็ง และปราสาทเอเรนเดลล์ (Arendelle Castle) ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าตัวละครหลักอย่าง Elsa และ Anna รวมถึงหอนาฬิกา และน้ำพุแห่งมิตรภาพ

นอกจากนี้ภายในดินแดนแห่งนี้ยังมีการเปิดเครื่องเล่นในธีมโฟรเซน ที่สามารถดื่มด่ำความสนุกสนานไปกับบทเพลงชื่อดังจากภาพยนตร์ อย่างการนั่งเรือ "Frozen Ever After" และมีรถไฟเหาะด้วย

ภาพจาก Reuters

รู้วันโอนเงินช่วยเหลือชาวนาไร่ละ 1,000 บาท พร้อมวิธีเช็กเข้าบัญชี

อัปเดต! ปฏิทินวันหยุด 2567 เช็กวันหยุดราชการ-วันหยุดธนาคาร

เช็กสถิติบอลไทย พบ สิงคโปร์ ก่อนดวลฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย

 ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เปิดดินแดน “Frozen” แฟนทั่วโลกแห่เยือน

You May Also Like

More From Author