ไม่สลด! หัวโจกแซะ ‘เชียร์ไทยพาวเวอร์’ ที่ประณามมือจุดพลุ ชี้ไม่จริงใจ-จะยิ่งมีพลัง

แฟนบอลหัวโจก โพสต์เฟซบุ๊กในเรื่องถูกประณาม คาดว่าแซะแถลงของ “เชียร์ไทยพาวเวอร์” ที่ออกแถลงประณาม การจุดพลุดังกล่าว โดยระบุว่า จะยิ่งเปลี่ยนเป็นพลังแข็งแกร่ง คนที่รักยังมี

กรณีหลังเกม “ช้างศึกจูเนียร์” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุด 17 ปี พ่าย “โสมขาว” เกาหลีใต้ 1-4 ร่วงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลอายุไม่เกิน 17 ปีชิงแชมป์เอเชีย 2023 เกมที่ ปทุมธานี สเตเดี้ยม พร้อมชวดไปฟุตบอล 17 ปีโลก จากการเตะเมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 มิ.ยคำพูดจาก เว็บสล็อต. 66

ขณะนักบอลไทย เข้าไปขอบคุณแฟนบอลอัฒจันทร์ฝั่งทิศใต้ (ฝั่ง S) ปรากฏว่า แฟนบอลจุดพลุขึ้นมาจำนวนมาก ควันไฟคลุ้งโขมง จากนั้นทีมงานเรียกนักเตะเดินกลับไป แต่แฟนบอลกลุ่มนั้นไม่พอใจ ตะโกนต่อว่านักเตะไทย ในการจุดพลุ มีเจ้าหน้าที่ของ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) บันทึกภาพไว้ชัดเจน ทั้งนี้ ก่อนเกมก็มีการจุดพลุด้านนอกสนามเช่นกัน

ต่อมา มีปฏิกิริยาจากแฟนบอลกลุ่มอื่น ได้มีแถลงออกมาจาก “ชมรมเชียร์ไทยพาวเวอร์” ใจความว่า ชมรมเชียร์ไทยพาวเวอร์ ขอแสดงความเสียใจ และขอประณามต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งจะทำให้ไทยอาจโดน สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ปรับเงินสูงกว่าเดิม หรืออาจถูกตัดสิทธิห้ามเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรายการต่างๆ รวมทั้งอาจถูกตัดสิทธิการเล่นเกมเหย้า ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก หรือต้องแข่งแบบปิด ห้ามแฟนบอลเข้าชมเกมในสนาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กของบุคคลที่เป็น “หัวโจก” ของกลุ่มเชียร์ กลุ่มหนึ่ง โพสต์แซะ “เชียร์ไทยพาวเวอร์” ระบุใจความว่า มีคนเตือนถึงความไม่จริงใจมานาน ก็พยายามเลือกมองแต่สิ่งดี ซึ่งจากที่มา “ประณาม” ให้เกิดความเกลียดชัง จะเปลี่ยนเป็นพลังให้แข็งแกร่งขึ้น พร้อมระบุว่า คนที่รักยังมี จากนี้ก็ตามเสียงของมวลชนฝั่งตน

ทั้งนี้ เมื่อ 27 มิ.ย. สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เข้าแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี จ.ปทุมธานี ถึงกรณีดังกล่าวกล่าวโทษมอบคดีต่อ พนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดไม่ว่าจะเป็นความผิดอาญาข้อหาหรือฐานใด จนกว่าคดีจะถึงที่สุด.

You May Also Like

More From Author